ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ - หรือ - สมัครสมาชิก
เลือกภาษา
เลือกสกุลเงิน
Tel: 08-1989-6502 Line: @youngerimpress
หน้าหลัก > ความงาม > ขจัดปัญหาข้อดำ! เพื่อผิวขาวใสทั้งเรือนร่าง
ขจัดปัญหาข้อดำ! เพื่อผิวขาวใสทั้งเรือนร่าง
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Sat 23 Dec, 2017

1. ใช้ครีมทาข้อขาว


เค้าบอกมางี้จริง ๆ นะ นี่แปลตรงตัวเลย
แหม่เจ้ ก็ตรงตัวไป๊
เอาล่ะ ๆ อธิบายง่าย ๆ ก็คือ ใช้ครีมบำรุงเพิ่มความขาวเฉพาะส่วนข้อต่อต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น แต่ก็นะ จะสวยทั้งที บางเรื่องก็ไม่ต้องยุ่งยากก็ได้ค่ะ โลชั่นบำรุงผิวที่เราใช้ประจำนี่ก็ได้ค่ะ แต่เวลาที่เราชโลมลงบนตัวนั้น ช่วยเน้นจดที่เป็นข้อต่อให้มากหน่อยเถอะ เพราะบางครั้งเราก็ทาแบบลวก ๆ ใช่ไหมล่ะ คราวนี้เปลี่ยนใหม่นะ ทาเน้น ๆ นวดนาน ๆ ให้เวลากับมันหน่อย และทาซ้ำระหว่างวันด้วยยิ่งดีค่ะ ทาพร้อมกับการทาครีมบำรุงผิวที่มือนั่นล่ะ อยากสวยก็ต้องขยันนิดนึง
2. ขัดผิวส่วนข้อต่อบ้างอะไรบ้าง


ก็อย่างที่บอก เหมือนการทาโลชั่นนั่นล่ะค่ะ สาว ๆ ชอบนักเชียว เน้นจุดที่ไม่ควรจะเน้น ให้เวลากับส่วนบริเวณข้อต่อกันบ้าง ขัดผิวข้อต่อให้ย่อยพอ ๆ กับขัดผิวหน้านะคะ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้กับผิวหน้าหรือผิวกายนั่นล่ะค่ะ ไม่ต้องออกแรงในการขัดมาก เอาพอดี ๆ เสร็จแล้วบำรุงต่อด้วยครีมบำรุงผิวค่ะ


3. ใช้หินขัดช่วย


วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบริเวณข้อต่อของเราได้ เราสามารถทำได้เป็นประจำทุกวันพร้อมการอาบน้ำ ไม่ต้องออกแรงมากนักในการขัด เพราะขัดแรงเกินไปก็เป็นการทำลายผิวเช่นกันนะคะ และที่สำคัญ อย่าขี้เกียจค่ะ ความสวยกับความขี้เกียจเดินสวนทางกันนะคะ ท่องไว้ ๆ
4. ตัวช่วยคือนมเปรี้ยว
การนวดข้อต่อต่าง ๆ ของคุณด้วยนมเปรี้ยวก็เป็นวิธีง่าย ๆ ที่ได้ผลอีกวิธีนึงนะคะ ใช้นมเปรี้ยวหรือโยเกิร์นวดวนบริเวณข้อต่อของคุณประมาณ 2-3 นาที แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น นมเปรี้ยวและโยเกิร์ตประกอบไปด้วยแล็กติกที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอยากเป็นธรรมชาติค่ะ ทำเป็นประจำจะช่วยรักษารอยดำบริเวณข้อต่อให้จางหายไปได้อย่างง่ายดายค่ะ
5. นวดด้วยน้ำมัน
นวดข้อต่อของคุณด้วยน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันดอกทานตะวันเป็นประจำทุกวัน จะช่วยรักษาข้อดำ ๆ นั่นได้น้ำมันอัลมอลด์หรือน้ำมันดอกทานตะวันประกอบไปด้วยกรดที่จะรักษาความคล้ำเสียของคุณได้อย่างง่ายดาย นวดด้วยน้ำมันอุ่น ๆ แล้วทิ้งไว้ข้ามแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

6. มะยมอินเดียช่วยได้นะนายจ๋า
โอ้โห.....อะไรคือมะยมอินเดีย มะยมอินเดียคือ Amla หรือ Indian gooseberry หรือจะเรียกกันแบบไทย ๆ ก็ “มะขามป้อม” นั่นเองล่ะจ้า.....หากใครจะสามารถหาได้ก็ตามสะดวกนะคะ เค้าบอกว่าเจ้ามะยมอินเดียหรือมะขามป้อมเนี่ยอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยรักษาผิวที่ถูกทลายและทำให้ผิวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ วิธีการใช้คือ ต้มมะขามป้อมและนำมาบด พอได้ที่ก็เติมน้ำมะนาว นำไปทาส่วนที่ต้องการรอสักครู่ล้างออกด้วยน้ำเย็น คุณก็จะได้ข้อขาว ๆ เนียน ๆ แล้วล่ะค่ะ อย่าลืมเอาเม็ดออกล่ะ เดี๋ยวจะไม่สะดวกตอนทาเอานะคะ
7. รักษาด้วยน้ำมะนาว
ก็อย่างที่พูดไปหลาย ๆ ครั้งว่าวิตามินซีช่วยให้ผิวของเราขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการใช้มะนาวก็ต้องเป็นหนึ่งในตัวช่วยเหล่านั้นแน่นอน วิธีการง่าย ๆ ก็เอาน้ำมะนาวนั่นล่ะค่ะทาลงบริเวณข้อต่อต่าง ๆ แต่ถ้าไม่มีน้ำมะนาว หรู ๆ หน่อยก็น้ำมันหอมระเหยสกัดจากมะนาว ซึ่งหายากกว่าน้ำมะนาวอีกเนอะ แต่ก็นั่นล่ะค่ะ มันใช้ได้ทั้งสองอย่างเลยล่ะ
8. หัวไชเท้าประกอบร่างกับมะนาวก็ช่วยได้
หัวไชเท้าอุดมไปด้วยเอ็นไซม์ที่ช่วยรักษาผิวดำคล้ำจากการเสียดสีตามข้อต่อของเราได้ค่ะ ในขณะที่น้ำมะนาวช่วยฟอกให้ผิวเราขาวขึ้น ใช้หัวไชเท้าขูดเล็กน้อย เอาขูดแบบละเอียด ๆ นะคะ นำมาผสมกับน้ำมะนาว นำมาโปะที่ข้อต่อต่าง ๆ นวดวนไปค่ะ นวด ๆ ๆ สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น เท่านี้ ข้อศกข้อเข่าก็จะสวยเกินหน้าเกินตาส่วนอื่น ๆ แล้วล่ะค่ะ ไม่ใช่ละ ดูแลส่วนอื่นด้วยสิ
9. เบ็กกิ้งโซดาและน้ำกุหลาบหรือ Rose Water
Rose Water หาซื้อได้ตามอินเทอร์เน็ตนะคะ หากสาว ๆ คนไหนจะสามารถหามาได้ ก็เอาที่สะดวก ทั้งสองอย่างนี้จะทำให้ผิวสาว ๆ ขาวขึ้นได้ค่ะ เพราะโดยธรรมชาติของเบ็กกิ้งโซดาด็ช่วยให้ผิวขาวอยู่แล้วส่วนน้ำกุหลาบก็ช่วยปลอบประโลมผิว เป็นการทำงานที่เข้าขากันดีมาก ๆ สาว ๆ อาจเพิ่มกลีเซอรีนเข้าไปด้วยก็ได้ค่ะเพื่อช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่มให้แก่ผิว

หมวดหมู่
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.