ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ - หรือ - สมัครสมาชิก
เลือกภาษา
เลือกสกุลเงิน
Tel: 08-1989-6502 Line: @youngerimpress
หน้าหลัก > ความงาม > รักษาฝ้าด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน (ตอนที่ 2)
รักษาฝ้าด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน (ตอนที่ 2)
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 03 Jan, 2018

 สูตรน้ำมันมะพร้าว น้ำมะพร้าวสกัดเย็นมีกรดลิริกที่สามารถเปลี่ยนโมโนลอรินที่สามารถฆ่าเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
วิธีการ 
ทาน้ำมันมะพร้าวเพื่อบำรุงผิวหน้าหลังอาบน้ำในตอนเย็น เพราะน้ำมันมะพร้าวจะทำให้ผิวมันมาก หากทาในตอนเช้าก่อนออกจากบ้านจะไม่สะดวกล่ะจ้า ทาเป็นประจำทุกวันจะเห็นผลภายในสองสัปดาห์ค่ะ


- สูตรน้ำมันละหุ่ง น้ำมันละหุ่ง อุดมไปด้วย วิตามินอี ไตรกลีเซอไรด์ ที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วยนะ
วิธีการ
ทาน้ำมันละหุ่งหลังการล้างหน้า เช้า – เย็น เป็นประจำ จะเห็นผลเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 เลยล่ะ


- สูตรน้ำมันมะรุม  น้ำมันมะรุม มีวิตามินซี โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ที่จะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวคล้ำให้ค่อย ๆ หลุดออกไป
วิธีการ
ทาน้ำมันมะรุมหลังการล้างหน้า เช้า – เย็น จะเห็นผลภายใน 3 – 4 สัปดาห์จ้า


- สูตรน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล (แอปเปิ้ลไซเดอร์)
วิธีการ 
นำแอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมน้ำอุ่น นำสำลีชุบเช็ดหน้า 15 นาทีก่อนอาบน้ำทุกวัน เช้า – เย็น ทาได้ทุกวัน หรือสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ก็จะเห็นผลจ้า


- สูตรแตงกว่า มาเจอสูตรที่หาส่วนผสมง่าย ๆ กันหน่อยดีกว่า นั่นก็คือแกงกวานั่นเอง แตงกว่ามีวิตามินซี ฟอสฟอรัส เมทิโอนิน และมีสารซิสทิน ทำให้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ทำให้ช่วยผลัดเซลล์ผิวส่วนที่เป็นฝ้าออกไปได้นั่นเองค่ะ
วิธีการ
นำเนื้อแตงกว่าบดละเอียดมาพอกหน้าให้ทั่ว เว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด หรือฝานแตงกว่าออกมาบาง ๆ แล้วล้างให้สะอาดนะคะ เพราะยางของแตงกว่าอาจทำให้แพ้ได้ค่ะ นำแตงกวาฝานนั้นมาวางบนใบหน้า โปะทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วล้างออก หน้าจะชุ่มชื่น กระจ่างใส และลดรอยฝ้าได้จ้า ลองทำเป็นประจำทุกวันหรือวันเว้นวัน ภายใน 1 เดือนรับรองเห็นผลแน่นอนจ้า
เรื่องของสูตรสมุนไพรรักษาฝ้า ยังมีอีกเยอะเลยนะคะ ยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อว่ามีสมุนไพรหรือพืชผักชนิดไหนอีกที่รักษาฝ้าได้ เอาเป็นว่าวันนี้เอาสูตรที่บอกไปลองกันก่อนแล้วกันนะคะ

หมวดหมู่
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.