ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ - หรือ - สมัครสมาชิก
เลือกภาษา
เลือกสกุลเงิน
Tel: 08-1989-6502 Line: @youngerimpress
หน้าหลัก > ความงาม > เคล็ดลับปกป้องผิวสู้ลมหนาว
เคล็ดลับปกป้องผิวสู้ลมหนาว
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Thu 28 Dec, 2017

1. เคล็ดลับการททาไนท์ครีม ก่อนใช้ไนท์ครีมในตอนกลางคืน ควรเพิ่มอุณหภูมิของผิวเพื่อเปิดรูขุมขนซะก่อนนะคะ ด้วยการใช้น้ำอุ่นพรมบนใบหน้า หรือหากไม่สะดวกอาจวอร์มครีมบนมือก่อนทาลงบนผิวหน้าค่ะ และควรทาในช่วง 3 -  4 ทุ่ม เพราะเป็นช่วงที่เซลล์ผิวกำลังทำงานซ่อมแซมตัวเองอยู่นั่นเองค่ะ


2. เคล็ดลับการใช้เบบี้ออล์ย สำหรับสาว ๆ ที่เลี่ยงการอาบน้ำอุ่นไม่ได้ และแค่ดลชั่นบำรุงผิวธรรมดาก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก การใช้เบบี้ออล์ยหลังการอาบน้ำก็ช่วยไม่ให้ผิวของสาว ๆ แห้งกร้านได้นะคะ วิธีการใช้ก็คือ เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้ว ยังไม่ต้องเช็ดตัวค่ะ ย้ำนะคะว่ายังไม่ต้องเช็ดตัว ตัวเปียก ๆ นี่ล่ะค่ะ แล้วเราก็เทเบบี้ออล์ยลงบนฝ่ามือปริมาณพาเหมาะ ชโลมลงบนผิวให้ทั่ว แล้วค่อยเช็ดตัวให้แห้ง แค่นี้ผิวของสาว ๆ ก็จะนุ่มนิ่มไปทั้งวันเลยล่ะค่ะ


3. การใช้สูตรหน้านิ่ม สูตรหน้านิ่มที่ว่าก็คือสูตรที่ใช้นมสดนั่นเอง วิธีการก็คือ ใช้นมสด ½ ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำผึ้ง ½ ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันและทาลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก หลังจากนั้นจึงบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติ ดังนี้จะทำให้หน้าชุ่มชื่นนุ่มนวลขึ้นแน่นอนค่ะ


4. เคล็ดลับจากปิโตรเลียมเจลลี่ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่หน้าแห้งเกินจะเยียวยา หรือบางครั้งจมูกลอก พยายามใช้วิธีไหนก็ไม่ได้ผล ให้ใช้ปิโตรเลียมเจลลี่ หรือที่รู้จักกันในยี่ห้อวาสลีนนั่นล่ะค่ะ ทาบาง ๆ บริเวณที่แห้ง เช่น จมูก แก้ม วิธีนี้จะช่วยให้ส่วนนั้น ๆ ไม่แห้ง ไม่ลอกแล้วล่ะค่ะ แต่ต้องเน้นว่าอย่าทาหนานะคะ เพราะเจ้าปิโตรเลียมเจลลี่นั้นจะซึมเข้าสู่ผิวช้ามาก ถ้าทาหนาล่ะก็จะทำให้หน้าเหนียวเหนอะได้ ลำบากไปอีก


5.  เคล็ดลับการเลือกใช้สบู่ สำหรับผิวกาย หรือแม้แต่ผิวหน้า ควรหลีกเลี่ยงสบู่ที่มีส่วนผสมที่เป็นกรดเยอะ เช่น สบู่ที่มีส่วนผสมของมะขาม หรือสบู่น้ำผึ้ง เป็นต้น เพราะกรดจากส่วนผสมเหล่านี้จะยิ่งทำให้ผิวของสาว ๆ แห้งแตกค่ะ ควรเลือกสูตรที่อ่อนโยนมากขึ้น เช่น สูตรน้ำนม สูตรน้ำนมข้าว หรือ สูตรผลไม้อื่น ๆ จะดีกว่าค่ะ
นอกจากนี้ การทาโลชั่นบ่อย ๆ ระหว่างวันก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สาว ๆ ควรทำค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ต้องนั่งทำงานในออฟฟิตแล้วล่ะก็ ยิ่งต้องเพิ่มการบำรุงขึ้นอีกเป็น 2 เท่าเลยล่ะค่ะ และควรเลี่ยงการใส่กระโปรงสั้นจะดีกว่า เพราะใส่สั้น ๆ จะทำให้ผิวเราต้องเจอกับอากาศภายนอกมาก ขาเราก็จะถูกดูดความชุ่มชื้นออกไปมาก แห้งแตกสนุกเลยทีนี้ หรือจะใช้วิธีใส่ถุงน่องเอาก็เข้าทีค่ะ ผิวไม่โดนอากาศโดยตรง ก็จะแห้งน้อยลงค่ะ

หมวดหมู่
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.