ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ - หรือ - สมัครสมาชิก
เลือกภาษา
เลือกสกุลเงิน
Tel: 08-1989-6502 Line: @youngerimpress
หน้าหลัก > ความงาม > รักษาฝ้าด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน(ตอนที่ 1)
รักษาฝ้าด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน(ตอนที่ 1)
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Wed 03 Jan, 2018

สูตรรักษาฝ้าจากมะนาวที่แนะนำมีดังนี้ค่ะ

• สูตรมะนาวสด นำมะนาวสด ๆ นี่ล่ะค่ะฝานบาง ๆ นำมาถูใบหน้าในส่วนที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำเป็นประจำอย่างน้อย 1 เดือน รับรองว่าปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำจะค่อย ๆ จางลงค่ะ


• สูตรมะนาวผสมน้ำผึ้ง หากใครที่รู้สึกว่ามะนาวสดจะรุนแรงเกินไปสำหรับใบหน้าของตนเอง ให้ใช้น้ำผึ้งมาเป็นส่วนผสมด้วยค่ะ วิธีการคือ ใช้มะนาว 2 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะผสมกัน พอกหน้าทิ้งไว้ 10 – 15 นาที ใบหน้าของสาว ๆ ก็จะดูเกลี้ยงเกลาขึ้นค่ะ


• สูตรมะนาว น้ำส้มคั้น โยเกิร์ต สูตรนี้ก็จะแอดวานซ์ขึ้นมาอีกหน่อยนะคะ โดยจะใช้น้ำมะนาวผสมน้ำส้มและโยเกิร์ตมาผสมวนอัตราส่วนที่เท่ากันและพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาทีแล้วล้างออกค่ะ


• สูตรมะนาว ดินสอพอง ใช้น้ำมะนาวผสมกับดินสอพองประมาณ 5-6 เม็ด บดผสมเข้าด้วยกันพอกหน้าทิ้งไว้ 10 – 15 นาทีแล้วล้างออก


• สูตรมะนาว น้ำมันมะกอก นำน้ำมะนาวและน้ำมันมะกอกอย่างละ 1 ช้อนชาผสมกับเกลือ ½ ช้อนชา นำมาครับหน้า จะทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลออกออกไป  ใบหน้าของสาว ๆ ก็จะกระจ่างใส รวมทั้งในส่วนที่เป็นฝ้าและกระก็จะค่อย ๆ หลุดออกไปด้วยค่ะ
ลองนำไปใช้เป็นประจำจะพบว่าใบหน้าจะเนียนกระจ่างใส รอยกระและจุดด่างดำจะลดลงอย่างแน่นอนค่ะ แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวอ่อนบาง แพ้ง่ายนั้น หากใช้สูตรที่แนะนำไปข้างต้นแล้วพบว่ามีอาการแสบหรือระคายเคืองให้หยุดทันทีนะคะ เพราะอาจเป็นอันตรายได้ 

หมวดหมู่
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.