ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ระบบ - หรือ - สมัครสมาชิก
เลือกภาษา
เลือกสกุลเงิน
Tel: 08-1989-6502 Line: @youngerimpress
หน้าหลัก > ความงาม > เผยเคล็ดลับสูตรมาร์กหน้า
เผยเคล็ดลับสูตรมาร์กหน้า
เขียนโดย ยังเกอร์ เมื่อ Sat 23 Dec, 2017

มาดูสูตรมาส์กหน้ากันเลยดีกว่าค่ะว่าจะง่ายและลดริ้วรอยได้จริงหรือไม่
• สูตรกล้วยและอโวคาโด

ส่วนผสมทั้งสองตัวนี้ให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นในการรักษารอยแผลจากสิวและล้างสิ่งสกปรกบนใบใบหน้า ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วยค่ะ
วิธีการ สับกล้วยและอโวคาโดเป็นชิ้นเล็ก ๆ ใส่ในเครื่องปั่น คุณอาจเพิ่มน้ำผึ้งหรือนำมันมะกอกเข้าไปเพื่อเพิ่มความหนืดได้ค่ะ 
 มาส์กทิ้งไว้ 30 นาทีและล้างออกด้วยน้ำอุ่น สูตรนี้สามารถทำได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ
• สูตรขมิ้นและว่านหางจระเข้


ทั้งสองอย่างนี้มีสารอาหาร เอนไซม์และพอลิแซ็กคาไรด์ มากมายทำให้ขมิ้นและว่านหางจระเข้สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนในหน้า พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ใบหน้าของคุณค่ะ
วิธีการคือนำว่านหางจระเข้หนึ่งช้อนชาผสมกับผงขมิ้น ทาลงบนใบหน้าประมาณ 20 นทีแล้วล้างออก สูตรนี้สามารถทำได้บ่อยเช่นกันค่ะ เพราะส่วนผสมทั้งสองตัวนี้ไม่มีคุณสมบัติกัดกร่อนผิวหนังค่ะ
• สูตรกล้วยมะนาว


อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่ากล้วยอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย
สูตรนี้จะเน้นเรื่องการลดสิวค่ะ
วิธีการคือ นำกล้วยสุกครึ่งลูกมาฝานสไลด์ ผสมเบ็กกิ้งโซดา ½ ช้อนชาและน้ำมะนาวสด ½ ช้อนชา บดกล้วยด้วยช้อนและผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน และมาส์กลงบนหน้าที่ล้างสะอาดแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกด้วยการนวดบนในหน้าประมาณ 2 - 3 นาที และเพื่อผลที่ดี ควรทำสองครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ
• สูตรกล้วยโยเกิร์ต


สูตรนี้จะเน้นเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะค่ะ
วิธีการคือ นำกล้วยสุกครึ่งลูกมาฝานสไลด์ ผสมโยเกิร์ตธรรมชาติ 1 ช้อนชาและน้ำมะนาวสด ½ ช้อนชา บดกล้วยด้วยช้อนและผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน และมาส์กลงบนหน้าที่ล้างสะอาดแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกด้วยการนวดบนในหน้าประมาณ 2 - 3 นาที สูตรนี้แนะนำให้ทำ 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ
• สูตรกล้วยน้ำผึ้ง


สูตรนี้จะเน้นเรื่องความกระจ่างใสของใบหน้าค่ะ
วิธีการคือ นำกล้วยสุกครึ่งลูกมาฝานสไลด์ ผสมน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา บดกล้วยด้วยช้อนและผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน และมาส์กลงบนหน้าที่ล้างสะอาดแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที แล้วล้างออกด้วยการนวดบนในหน้าประมาณ 2 - 3 นาที สูตรนี้แนะนำให้ทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ

หมวดหมู่
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.